Thứ Tư, 16 tháng 3, 2011

Hỏi đáp về thực phẩm chức năng Vision


  Một vài thắc mắc của khách hàng

       Hỏi:      Các loại sản phẩm của công ty có thực sự có nguồn gốc tự nhiên và vô hại không?
       Đáp:     Các loại sản phẩm này đều đã được ủy ban dược phẩm Bộ Y Tế Liên Bang Nga kiểm định và kiểm nghiệm lâm sàng. Các loại tương tự của các hãng khác thì chỉ có chứng chỉ về mặt môi trường thôi. Sản phẩm của Vision là sản phẩm nhập khẩu duy nhất có chất lượng đảm bảo.

       Hỏi:      Dùng sản phẩm có bị quen không?
       Đáp:     Sản phẩm của chúng ta là các chất bổ sung dinh dưỡng, không chứa các hợp chất gây nghiện. Nếu có quen thì chỉ như quen món thịt bọc bột mì hoặc một món ăn bất kỳ nào khác. Tuy vậy, khi dùng sản phẩm đúng theo hướng dẫn có thể tạo ra những thay đổi trong thói quen ăn uống của bạn. Giảm nhu cầu ăn mỡ, đường, muối, cafe và các món ăn rán. Nhu cầu về rượu cũng giảm đáng kể.

        Hỏi:      Khi dùng sản phẩm có thể có phản ứng phụ không?
        Đáp:     Vì sản phẩm được sản xuất nhằm vào việc năng cao sức khỏe cho cơ thể nên phản ứng có thể khác nhau, nhưng nếu sử dụng đúng thì luôn là các phản ứng tốt. Đôi khi (3-5% số người) khi dùng Detox có hiện tượng da nổi mẩn nhẹ, hơi ngứa, phân lỏng, đau ở vùng gan. Đó là điều bình thường đang có quá trình tẩy rửa. Khi sử dụng sản phẩm, sẽ xuất hiện những biểu hiện thay đổi trong cơ thể. Những biểu hiện này quí vị sẽ rõ trong đơn bán hàng kèm theo.

        Hỏi:      Liều dùng như thế nào?
        Đáp:     Tùy theo mục đích dùng sản phẩm và tùy theo khả năng kinh tế của mỗi người, người lớn có thể uống cùng một lúc 1-6 loại, trẻ con 1-3 loại không kể loại dành riêng cho trẻ con là Lifepack Junior.
                    Để phòng bệnh có thể dùng Antiox, Nutrimax, Chromevital thường xuyên. Pax và Sveltform dùng khi có nhu cầu và theo chỉ dẫn.

        Hỏi:      Hiệu quả khi dùng sản phẩm được bao lâu, các kết quả tốt có hết ngay nảy sinh hiện tượng xấu khi ngưng dùng sản phẩm hay không?
        Đáp:     Các chất bổ sung dinh dưỡng không nhằm điều trị các triệu chứng mà đi vào điều trị nguyên nhân của các triệu chứng đó, tăng cường khả năng đề kháng để cơ thể tự chống lại bệnh. Nếu chọn đúng loại và dùng đúng liều lượng thì khả năng triệu chứng tái phát là rất thấp. Tuy vậy cần nhớ rằng, một số các vitamin và các chất vi lượng không được dự trữ trong cơ thể, nếu như vào mùa hè và an uống hợp lý chúng ta có thể bảo đảm trong một chừng mực nào đó nhu cầu cho các tế bào, thì vào các ngày thu, đông và xuân điều này rất khó thực hiện. Ngoài ra, vì ăn uống không đúng (dùng các thức ăn nhiều mỡ, muối, đường, các món rán, cafe, socola,..không điều độ) có thể nhiều chất dư thừa dẫn đến hiệu quả kém khi dùng sản phẩm.
                     Đối với bệnh tật, ngoài các yếu tố về thể xác còn luôn có các nguyên nhân về tinh thần. Cần nhớ rằng một người tốt bụng, thực lòng yêu thương những người xung quanh thì ít mắc bệnh hơn và khi mắc cũng dễ chữa khỏi hơn.

1 nhận xét: